Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều
Lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 69 trong Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.
Luyện tập 1 trang 69 SGK Tin học lớp 4: Để thay đổi màu sắc nhân vật, em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1?
Trả lời:
Để thay đổi màu của nhân vật, em sử dụng các lệnh: , ,
Luyện tập 2 trang 69 SGK Tin học lớp 4: : Lệnh nào sau đây làm kích thước nhân vật to lên?
A.
B.
Trả lời:
B.
Vận dụng trang 69 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo chương trình có nhân vật quả bóng. Mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ thay đổi màu sắc.
Trả lời:
Em kéo thả lệnh theo mẫu
Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Tin học lớp 4 Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Tin học lớp 4 Bài 7. Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 4 hay khác:
- Giải sgk Tin học lớp 4 Cánh diều
- Giải Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều
- Giải lớp 4 Cánh diều (các môn học)
- Giải lớp 4 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 4 Chân trời sáng tạo (các môn học)
- Giáo án lớp 4 (các môn học)
- Bài tập cuối tuần lớp 4 Toán, Tiếng Việt (có đáp án)
- Đề thi lớp 4 (các môn học)
- Giải sgk Tiếng Việt lớp 4 - Cánh diều
- Giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Toán lớp 4 - Cánh diều
- Giải Vở bài tập Toán lớp 4 - Cánh diều
- Giải Tiếng Anh lớp 4 Global Success
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Smart Start
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Family and Friends
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Wonderful World
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Explore Our World
- Giải sgk Đạo đức lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Khoa học lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Lịch Sử và Địa Lí lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Tin học lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Công nghệ lớp 4 - Cánh diều