Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 65 trong Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Luyện tập 1 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng nào dùng để thêm nhân vật?

Trả lời:

Vùng nhân vật để thêm nhân vật.

Luyện tập 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật Huyền em nháy chuột vào đâu?

Trả lời:

Cần nháy chuột vào nhân vật Huyền ở vùng nhân vật.

Vận dụng trang 65 SGK Tin học lớp 4: Hãy tạo chương trình có hai nhân vật. Khi nháy chuột vào mỗi nhân vật trên vùng sân khấu, nhân vật đó sẽ hiển thị một bóng nói.

Trả lời:

Em chọn nhân vật và lập trình theo mẫu.

Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác: