Lý thuyết Tin học 7 Bài 11 Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh diều
Tóm tắt lý thuyết Tin học 7 Bài 11 Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh diều hay, ngắn gọn giúp học sinh lớp 7 nắm vững kiến thức trọng tâm, ôn tập để học tốt Tin 7 Bài 11.
(Kết nối tri thức) Lý thuyết Tin 7 Bài 11: Tạo bài trình chiếu
(Chân trời sáng tạo) Lý thuyết Tin 7 Bài 11: Tạo bài trình chiếu
(Cánh diều) Lý thuyết Tin 7 Bài 11: Luyện tập sử dụng phần mềm bảng tính (Bài tập theo nhóm)
Xem thêm Giải Tin học 7 Bài 11 cả ba sách hay khác:
(Kết nối tri thức) Giải Tin học 7 Bài 11: Tạo bài trình chiếu
(Chân trời sáng tạo) Giải Tin học 7 Bài 11: Tạo bài trình chiếu
(Cánh diều) Giải Tin học 7 Bài 11: Luyện tập sử dụng phần mềm bảng tính (Bài tập theo nhóm)
Xem thêm tóm tắt lý thuyết Tin học 7 cả ba sách hay khác:
- Lý thuyết Tin học 7 Bài 7 (cả ba sách)
- Lý thuyết Tin học 7 Bài 8 (cả ba sách)
- Lý thuyết Tin học 7 Bài 9 (cả ba sách)
- Lý thuyết Tin học 7 Bài 10 (cả ba sách)
- Lý thuyết Tin học 7 Bài 11 (cả ba sách)
- Lý thuyết Tin học 7 Bài 12 (cả ba sách)
Lưu trữ: Lý thuyết Tin học 7 Bài 11: Học Đại số với GEOBEBRA (sách cũ)
• Nội dung chính
- Tính toán các biểu thức hữu tỉ và đa thức
- Thao tác với đối tượng điểm và số
- Vẽ đồ thị hàm số đơn giản
1. Tính toán với các số hữu tỉ
- Trong cửa sổ CAS có 2 chế độ tính toán: tính chính xác và tính gần đúng
- Chế độ tính toán chính xác: thể hiện chính xác bằng phân số hoặc căn thức.
- Chế độ tính toán gần đúng: kết quả tính toán sẽ thể hiện qua dấu thập phân đã được lấy sấp sỉ, không hiện căn thức.
- Sử dụng lệnh làm tròn để tùy chỉnh cách làm tròn chữ số thập phân
2. Tính toán với các biểu thức đại số, đơn thức, đa thức
- Sử dụng các chữ x, y, z,.. để thể hiện tên các biến.
- Dùng chế độ tính toán chính xác để tính toán với các biến.
3. Tạo điểm trên mặt phẳng tọa độ
- Tùy chỉnh để hiển thị hệ trục tọa độ và lưới trong vùng làm việc
- Tạo các điểm bằng cách nhập trực tiếp từ dòng lệnh theo cú pháp
< tên điểm> = (
< tên điểm> := (
4. Hàm số và đồ thị hàm số
- Từ dòng lệnh nhập lần lượt các lệnh:
f:= 3x
a:= 1
g:= ax+1
- Thay đổi giá trị của số a trên thanh trượt, đồ thị hàm số g thay đổi theo.
- Cú pháp nhập hàm số:
- Thay đôi thuộc tính của hàm số như màu sắc, kiểu bằng cách chọn mục Thiết Lập của từn đối tượng và tùy chỉnh thuộc tính ở cửa sổ bên phải.
Đã có lời giải bài tập lớp 7 sách mới:
- (mới) Giải bài tập Lớp 7 Kết nối tri thức
- (mới) Giải bài tập Lớp 7 Chân trời sáng tạo
- (mới) Giải bài tập Lớp 7 Cánh diều
- Sổ lò xo Art of Nature Thiên Long màu xinh xỉu
- Biti's ra mẫu mới xinh lắm
- Tsubaki 199k/3 chai
- L'Oreal mua 1 tặng 3
- Lớp 7 - Kết nối tri thức
- Soạn văn lớp 7 (hay nhất) - KNTT
- Giải sgk Toán lớp 7 - KNTT
- Giải Tiếng Anh lớp 7 - KNTT
- Giải Khoa học tự nhiên lớp 7 - KNTT
- Giải sgk Lịch Sử lớp 7 - KNTT
- Giải sgk Địa Lí lớp 7 - KNTT
- Giải Giáo dục công dân lớp 7 - KNTT
- Giải sgk Công nghệ lớp 7 - KNTT
- Giải Tin học lớp 7 - KNTT
- Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 7 - KNTT
- Lớp 7 - Chân trời sáng tạo
- Soạn văn lớp 7 (hay nhất) - CTST
- Giải sgk Toán lớp 7 - CTST
- Giải Tiếng Anh lớp 7 - CTST
- Giải Khoa học tự nhiên lớp 7 - CTST
- Giải Lịch Sử lớp 7 - CTST
- Giải Địa Lí lớp 7 - CTST
- Giải Giáo dục công dân lớp 7 - CTST
- Giải Công nghệ lớp 7 - CTST
- Giải Tin học lớp 7 - CTST
- Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 7 - CTST
- Lớp 7 - Cánh diều
- Soạn văn lớp 7 (hay nhất) - CD
- Giải sgk Toán lớp 7 - CD
- Giải Tiếng Anh lớp 7 - CD
- Giải Khoa học tự nhiên lớp 7 - CD
- Giải sgk Lịch Sử lớp 7 - CD
- Giải Địa Lí lớp 7 - CD
- Giải Giáo dục công dân lớp 7 - CD
- Giải Công nghệ lớp 7 - CD
- Giải Tin học lớp 7 - CD
- Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 7 - CD