Giải Tin học 10 trang 162 Cánh diều

Với Giải Tin học 10 trang 162 trong Bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh Tin học lớp 10 Cánh diều hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời các câu hỏi & làm bài tập Tin 10 trang 162.

Câu hỏi trang 162 Tin học 10: Em đồng ý với những phát biểu nào sau đây?

Trong phần mềm thiết kế đồ họa, ví dụ như phần mềm GIMP:

1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên cùng một lớp ảnh.

2) Một số chi tiết của một lớp ảnh có thể không nhìn thấy trong ảnh hợp thành.

3) Không cần có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn.

4) Các kĩ thuật thiết kế với sự hỗ trợ của các lệnh làm việc với lớp ảnh có thể giúp giảm thời gian thiết kế hoặc thay đổi sự hiển thị của ảnh hợp thành.

Lời giải:

Em đồng ý với phát biểu: 2, 4

1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên các lớp ảnh khác nhau.

3) Cần có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn.

- Chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn bằng lệnh Select\From Path (hoặc nháy vào nút lệnh Select From path trong bảng tuỳ chọn).

- Để chuyển một vùng chọn thành đường dẫn thực hiện lệnh Select\To Path.

Lời giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh Cánh diều hay khác:

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 10 Cánh diều hay, ngắn gọn khác:

Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 10 hay khác:


Giải bài tập lớp 10 Cánh diều khác