Giải Tin học 10 trang 158 Cánh diều
Với Giải Tin học 10 trang 158 trong Bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh Tin học lớp 10 Cánh diều hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời các câu hỏi & làm bài tập Tin 10 trang 158.
Hoạt động 2 trang 158 Tin học 10: Hãy tìm hiểu về các thao tác cơ bản đối với đường dẫn. Từ đó cho biết: Trong các hình bên, em vẽ được những hình nào? Hãy trình bày cách vẽ chúng.
Lời giải:
Cách vẽ:
- Chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn bằng lệnh Select\From Path (hoặc nháy vào nút lệnh Select From path trong bảng tuỳ chọn). Để chuyển một vùng chọn thành đường dẫn thực hiện lệnh Select\To Path.
- Tạo nét vẽ theo đường dẫn bằng cách nháy chuột vào nút lệnh Stroke path ở bảng tuỳ chọn và nhập số pixel biểu thị độ dày của nét vẽ. Màu của nét vẽ là màu FG
- Tô màu vùng đường dẫn bằng cách nháy chuột vào nút lệnh Fill Path trong bảng tuỳ chọn. Màu được tô mặc định là màu FG.
Lời giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh Cánh diều hay khác:
- Giải Tin học 10 trang 153
- Giải Tin học 10 trang 159
- Giải Tin học 10 trang 160
- Giải Tin học 10 trang 161
- Giải Tin học 10 trang 162
Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 10 Cánh diều hay, ngắn gọn khác:
- Sổ lò xo Art of Nature Thiên Long màu xinh xỉu
- Biti's ra mẫu mới xinh lắm
- Tsubaki 199k/3 chai
- L'Oreal mua 1 tặng 3
- Soạn văn lớp 10 (hay nhất) - CD
- Giải Toán lớp 10 - CD
- Giải Tiếng Anh lớp 10 - CD
- Giải Vật lí lớp 10 - CD
- Giải Hóa học lớp 10 - CD
- Giải Sinh học lớp 10 - CD
- Giải Giáo dục Kinh tế và Pháp luật lớp 10 - CD
- Giải Địa lí lớp 10 - CD
- Giải Lịch sử lớp 10 - CD
- Giải Giáo dục quốc phòng lớp 10 - CD
- Giải Tin học lớp 10 - CD