Ghép mỗi cấu trúc điều khiển tương ứng với khối lệnh trong Scratch
Câu 17.8 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Ghép mỗi cấu trúc điều khiển tương ứng với khối lệnh trong Scratch?
1) Lặp lại liên tục việc di chuyển 10 bước |
a) |
2) Lặp lại 10 lần việc di chuyển 10 bước |
b) |
3) Lặp lại việc di chuyển 10 bước cho đến khi tọa độ x lớn hơn 200 |
c) |
4) Nếu tọa độ x nhỏ hơn 200 thì di chuyển 10 bước |
d) |
Trả lời
1 – d) 2 – a)
3 – b) 4 – c)
Xem thêm các bài giải sách bài tập Tin học lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:
Câu 17.1 trang 63 SBT Tin học lớp 6: Chương trình máy tính là gì? ....
Câu 17.4 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau: ....
Câu 17.11 trang 66 SBT Tin học lớp 6: Cho chương trình Scratch sau đây: ....
Câu 17.12 trang 66 SBT Tin học lớp 6: Chương trình Scratch ở Hình 24 thực hiện công việc gì? ....
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 6 hay khác:
- Giải sgk Tin học 6 Kết nối tri thức
- Giải SBT Tin học 6 Kết nối tri thức
- Giải lớp 6 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 6 Chân trời sáng tạo (các môn học)
- Giải lớp 6 Cánh diều (các môn học)
- Soạn Văn lớp 6 (hay nhất) - KNTT
- Soạn Văn lớp 6 (ngắn nhất) - KNTT
- Bộ đề thi Ngữ Văn 6 (có đáp án) - KNTT
- Giải bài tập sgk Toán lớp 6 - KNTT
- Giải sách bài tập Toán lớp 6 - KNTT
- Bộ Đề thi Toán lớp 6 (có đáp án) - KNTT
- Giải bài tập sgk Tiếng Anh 6 Global Success
- Giải bài tập sgk Khoa học tự nhiên lớp 6 - KNTT
- Giải Sách bài tập Khoa học tự nhiên lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Lịch Sử lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Địa Lí lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Giáo dục công dân lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Hoạt động trải nghiệm lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Tin học lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Công nghệ lớp 6 - KNTT
- Giải bài tập sgk Âm nhạc lớp 6 - KNTT