Giải Công nghệ 10 trang 95, 96 Kết nối tri thức
Với Giải Công nghệ 10 trang 95, 96 trong Bài 16: Vẽ kĩ thuật với sự trợ giúp của máy tính Công nghệ lớp 10 Kết nối tri thức hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời các câu hỏi & làm bài tập Công nghệ 10 trang 95, 96.
Luyện tập trang 95 Công nghệ 10: Hãy quan sát Hình 16.3 và cho biết, em sẽ sử dụng các lệnh 2D nào trong Bảng 16.1 để vẽ được các đường từ 1 đến 4
Lời giải:
- Đường 1 - 2 - 3: dùng lệnh Line hoặc Rectangle
- Đường 4: dùng lệnh Circle
Luyện tập trang 96 Công nghệ 10: Quan sát Hình 16.4 và cho biết, có thể dùng các lệnh nào để vẽ được các đối tượng 1, 2.
Lời giải:
- Đối tượng 1 dùng lệnh Chamfer.
- Đối tượng 2 dùng lệnh Fillet.
Xem thêm lời giải bài tập Công nghệ lớp 10 Kết nối tri thức hay, ngắn gọn khác:
Công nghệ 10 Bài 19: Những yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế kĩ thuật
Công nghệ 10 Bài 21: Phương pháp, phương tiện hỗ trợ thiết kế kĩ thuật
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 10 hay khác:
- Giải sgk Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Giải Chuyên đề học tập Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Giải SBT Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Giải lớp 10 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 10 Chân trời sáng tạo (các môn học)
- Giải lớp 10 Cánh diều (các môn học)
- Soạn văn 10 (hay nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (ngắn nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (siêu ngắn) - KNTT
- Giải sgk Toán 10 - KNTT
- Giải Tiếng Anh 10 Global Success
- Giải Tiếng Anh 10 Friends Global
- Giải sgk Tiếng Anh 10 iLearn Smart World
- Giải sgk Tiếng Anh 10 Explore New Worlds
- Giải sgk Vật lí 10 - KNTT
- Giải sgk Hóa học 10 - KNTT
- Giải sgk Sinh học 10 - KNTT
- Giải sgk Địa lí 10 - KNTT
- Giải sgk Lịch sử 10 - KNTT
- Giải sgk Kinh tế và Pháp luật 10 - KNTT
- Giải sgk Tin học 10 - KNTT
- Giải sgk Công nghệ 10 - KNTT
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm 10 - KNTT
- Giải sgk Giáo dục quốc phòng 10 - KNTT