Mỗi lệnh sau sẽ trả lại các giá trị nào a) str(150)
Câu hỏi 1 trang 99 Tin học 10: Mỗi lệnh sau sẽ trả lại các giá trị nào?
a) str(150) b) int(“1110”) c) float(“15.0”)
Lời giải:
a) “150”: kiểu xâu kí tự
b) 1110: số nguyên
c) 15.0: số thực
Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay nhất, ngắn gọn khác:
Khởi động trang 97 Tin học 10: Để tương tác với người sử dụng trong khi thực hiện chương trình ....
Hoạt động 1 trang 97 Tin học 10: Tìm hiểu chức năng của lệnh input() ....
Hoạt động 1 trang 98 Tin học 10: Nhận biết kiểu dữ liệu của biến ....
Câu hỏi trang 98 Tin học 10: Xác định kiểu và giá trị của các biểu thức sau ....
Hoạt động 1 trang 98 Tin học 10: Có chuyển đổi dữ liệu kiểu này sang kiểu khác được không? ....
Hoạt động 2 trang 98 Tin học 10: Giả sử có biến s với giá trị “123” ....
Câu hỏi 2 trang 99 Tin học 10: Lệnh nào sau đây sẽ báo lỗi? ....
Hoạt động 1 trang 99 Tin học 10: Nhập dữ liệu kiểu số nguyên hoặc số thực từ bàn phím ....
Luyện tập 1 trang 100 Tin học 10: Những lệnh nào trong các lệnh sau sẽ báo lỗi? ....
Luyện tập 2 trang 100 Tin học 10: Vì sao khi nhập một số thực cần viết lệnh float(input())? ....
Vận dụng 1 trang 100 Tin học 10: Viết một chương trình nhập giá trị ss là số giây từ bàn phím ....
Vận dụng 2 trang 100 Tin học 10: Viết chương trình nhập ba số thực dương a, b, c và tính chu vi ....
- Sổ lò xo Art of Nature Thiên Long màu xinh xỉu
- Biti's ra mẫu mới xinh lắm
- Tsubaki 199k/3 chai
- L'Oreal mua 1 tặng 3
- Soạn văn lớp 10 (hay nhất) - KNTT
- Giải Toán lớp 10 - KNTT
- Giải Tiếng Anh lớp 10 - KNTT
- Giải Vật lí lớp 10 - KNTT
- Giải Giáo dục Kinh tế và Pháp luật lớp 10 - KNTT
- Giải Sinh học lớp 10 - KNTT
- Giải Địa lí lớp 10 - KNTT
- Giải Lịch sử lớp 10 - KNTT
- Giải Công nghệ lớp 10 - KNTT
- Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 10 - KNTT
- Giải Giáo dục quốc phòng lớp 10 - KNTT
- Giải Tin học lớp 10 - KNTT