Các nhân vật trong hai bức tranh trên sử dụng sản phẩm gạo với mục đích gì
Câu hỏi trang 9 KTPL lớp 10:
1/ Các nhân vật trong hai bức tranh trên sử dụng sản phẩm gạo với mục đích gì?
2/ Dịch bệnh COVID-19 khiến hoạt động tiêu dùng thay đổi như thế nào? Những thay đổi của hoạt động tiêu dùng có tác động gì đến đời sống xã hội?
Lời giải:
1/ Các nhân vật trong hai bức tranh sử dụng gạo với mục đích thỏa mãn nhu cầu về ăn uống và dinh dưỡng cho cơ thể.
2/ Dịch bệnh COVID-19 khiến hoạt động tiêu dùng bị đình trệ, người mua khó tiếp cận những nơi bán hàng để thực hiện hoạt động mua bán, trao đổi khiến cho hàng hóa khó tiêu thụ. Khi tiêu dùng bị đình trệ cũng ảnh hưởng tới việc sản xuất hàng hóa.
Xem thêm lời giải bài tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, ngắn gọn khác:
Câu hỏi trang 7 KTPL 10: Em hãy mô tả nội dung hoạt động sản xuất trong các hình ảnh ....
Câu hỏi 1 trang 7 KTPL 10: Ban giám đốc X đã có quyết định phân bổ nguồn lực sản xuất ....
Câu hỏi 2 trang 8 KTPL 10: Trong thông tin trên, người dân xã Cán Cấu đến chợ để làm gì? ....
Luyện tập 1 trang 9 KTPL 10: Em hãy đọc các trường hợp sau để trả lời câu hỏi ....
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 10 hay khác:
- Giải sgk Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Giải Chuyên đề học tập Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Giải SBT Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Giải lớp 10 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 10 Chân trời sáng tạo (các môn học)
- Giải lớp 10 Cánh diều (các môn học)
- Soạn văn 10 (hay nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (ngắn nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (siêu ngắn) - KNTT
- Giải sgk Toán 10 - KNTT
- Giải Tiếng Anh 10 Global Success
- Giải Tiếng Anh 10 Friends Global
- Giải sgk Tiếng Anh 10 iLearn Smart World
- Giải sgk Tiếng Anh 10 Explore New Worlds
- Giải sgk Vật lí 10 - KNTT
- Giải sgk Hóa học 10 - KNTT
- Giải sgk Sinh học 10 - KNTT
- Giải sgk Địa lí 10 - KNTT
- Giải sgk Lịch sử 10 - KNTT
- Giải sgk Kinh tế và Pháp luật 10 - KNTT
- Giải sgk Tin học 10 - KNTT
- Giải sgk Công nghệ 10 - KNTT
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm 10 - KNTT
- Giải sgk Giáo dục quốc phòng 10 - KNTT