T4 trang 61 SBT Tin học 3
T4 trang 61 SBT Tin học 3: Mở tệp B6_Connai_01.bmp, vẽ hình con nai theo các bước như hình sau
Lời giải:
- Hướng dẫn:
Dùng công cụ Vẽ đường cong, kéo thả chuột từ vị trí 1 đến vị trí 2, ta sẽ được một đoạn thẳng. Nháy chuột tại vị trí 3 rồi kéo thả chuột để uốn cong đoạn thẳng sao cho đường con đi qua mốc, ta được đường viền cong tạo nên phần bụng và cổ con nai. Tiếp tục vẽ đường cong, kéo thả chuột từ vị trí 1 đến vị trí 4, ta sẽ được một đoạn thẳng, uốn cong đoạn thẳng, ta được đường viền cong tạo nên phần lưng con nai. Vẽ thêm các chi tiết: đầu, sưng, chân nai. Cuối cùng, tẩy các chi tiết phụ
Các bài giải sách bài tập Tin học lớp 3 (SBT Tin học 3) khác:
Lời giải bài tập lớp 3 sách mới:
- Giải bài tập Lớp 3 Kết nối tri thức
- Giải bài tập Lớp 3 Chân trời sáng tạo
- Giải bài tập Lớp 3 Cánh diều
bai-6-ve-duong-cong.jsp
Giải bài tập lớp 3 các môn học
- Lớp 3 - Kết nối tri thức
- Giải sgk Toán lớp 3 - KNTT
- Giải sgk Tiếng Việt lớp 3 - KNTT
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 3 Global Success
- Giải sgk Đạo đức lớp 3 - KNTT
- Giải sgk Tin học lớp 3 - KNTT
- Giải sgk Công nghệ lớp 3 - KNTT
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm lớp 3 - KNTT
- Lớp 3 - Chân trời sáng tạo
- Giải sgk Toán lớp 3 - CTST
- Giải sgk Tiếng Việt lớp 3 - CTST
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 3 Family and Friends
- Giải sgk Đạo đức lớp 3 - CTST
- Giải sgk Công nghệ lớp 3 - CTST
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm lớp 3 - CTST
- Giải sgk Tin học lớp 3 - CTST
- Lớp 3 - Cánh diều
- Giải sgk Toán lớp 3 - CD
- Giải sgk Tiếng Việt lớp 3 - CD
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 3 Explore Our World
- Giải sgk Đạo đức lớp 3 - CD
- Giải sgk Công nghệ lớp 3 - CD
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm lớp 3 - CD
- Giải sgk Tin học lớp 3 - CD